“เมซอง แบร์เช่ ปารีส” คอลแลป “ฟิลิปป์ สตาร์ค”

ออกแบบ

“เมซอง แบร์เช่ ปารีส” คอลแลป “ฟิลิปป์ สตาร์ค” เผยโฉมเครื่องหอมบ้านคอลเลคชั่นพิเศษ

 

ออกแบบ

 

ถ้าเอ่ยถึงวงการออกแบบระดับโลก ย่อมไม่มีใครที่ไม่รู้จัก ฟิลิปป์ สตาร์ค (Philippe Starck) เพราะสร้างชื่อด้วยผลงานการออกแบบสิ่งของในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ มีด กระเป๋าเดินทาง ฯลฯ รวมกว่า 10,000 ชิ้น โดยทุกงานออกแบบสร้างสรรค์ขึ้นบนวิสัยทัศน์ที่ต้องการให้ชิ้นงานมีส่วนช่วยทำให้ชีวิตของผู้คนดีขึ้นและส่งผลกระทบด้านบวกแก่สังคม นอกจากนี้ในปี 2016 สตาร์คยังขยายผลงานสู่การออกแบบน้ำหอมกลิ่นไว้ถึง 3 กลิ่น ได้แก่ Peau de Soie (พอ เดอ ซัว), Peau d’ Ailleurs (พอ เดอ อัลลัวส์) และ Peau de Pierre (พอ เดอ ปิแอร์)

นับเป็นโอกาสที่ดีและสั่นสะเทือนวงการออกแบบอีกครั้งเมื่อ ฟิลิปป์ สตาร์ค ได้จับมือกับผู้นำนวัตกรรมเครื่องหอมสำหรับบ้านระดับโลกแบรนด์ เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ร่วมกันออกแบบเครื่องหอมบ้านหลากหลายรูปแบบ ซึ่งไม่เพียงแต่สะท้อนถึงดีเอ็นเอจาก ฟิลิปป์ สตาร์ค แต่ยังจะช่วยสร้างสีสันและตอกย้ำคุณค่าความเป็นแบรนด์แห่งนวัตกรรมเครื่องหอมบ้านที่ไม่เคยหยุดนิ่งพัฒนาตัวเองเพื่อสร้างความหอม สร้างความสุข และสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ผู้คน

“ผมร่วมงานกับ เมซอง แบร์เช่ ปารีส เพราะผมชื่นชอบบริษัทฝรั่งเศสที่มีความเชี่ยวชาญและสง่างามเหนือกาลเวลา” ฟิลิปป์ สตาร์ค (Philippe Starck) กล่าว

“เมซอง แบร์เช่ ปารีส ยังคงคุณค่าของแบรนด์ด้านแนวคิดการออกแบบจากห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ โดยเภสัชกร Maurice Berger ผู้ประดิษฐ์ตะเกียงน้ำหอมด้วยเครื่องแก้วที่ส่งต่อนวัตกรรมมายาวนานกว่า 120 ปีมาแล้ว ที่ผ่านมาได้มีพัฒนาการทางการออกแบบที่ปรับตามยุคสมัย เข้ากับรสนิยมของลูกค้าที่หลากหลาย มีความเรียบง่าย ทันสมัย จนถึงปัจจุบันมีคอลเลคชันต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งการร่วมงานกันระหว่าง ฟิลิปป์ สตาร์ค และ เมซอง แบร์เช่ ปารีส จะถูกใจแฟนคลับของทั้ง 2 แบรนด์อย่างแน่นอนและมั่นใจว่าลูกค้าทุกคนที่ได้จับจองเป็นเจ้าของคอลเลคชั่นพิเศษนี้จะได้รับความพึงพอใจจากผลงานออกแบบที่มาพร้อมกับนวัตกรรมเครื่องหอม และกลิ่นหอมสุดพิเศษนี้เช่นกัน” นนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบอร์เจอร์ โพรดักส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว